Lĩnh vực Lĩnh vực

Chuyên mục hỏi đáp Chuyên mục hỏi đáp

Nội dung hỏi

Câu hỏi: Hiện tại khách hàng đang có nhu cầu đạt bên mình số lượng sách khoảng 200 cuốn (tài liệu này cần phải xin phép xuất bản) tuy nhiên do thời gian gấp gáp phải giao hàng ngay do vậy bên mình không kịp xin giấy phép xuất bản. cho mình hỏi hóa đơn sẽ phải ghi như thế nào cho phù hợp với nội dụng khách yêu cầu và đung về trình tự xuất bản?
Người gửi: Mr Nhân Email: nhanhd167@gmail.com
Địa chỉ: Cty Hoàng Minh Số điện thoại:
Lĩnh vực: Báo chí xuất bản Ngày gửi: 02/02/2018
File đính kèm: Tải về

Nội dung trả lời

Người trả lời: Phan Thành Nhân
Ngày trả lời: 12/02/2018
Trả lời: 1. Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) thực hiện chức năng quản lý nội dung và thực hiện cấp phép đối với tài liệu xuất bản không kinh doanh. Việc khách hàng của đơn vị thực hiện xuất bản tài liệu nhưng không có Giấy phép xuất bản Tài liệu không kinh doanh của Sở TT&TT là đã vi phạm quy định tại Điểm a Khoản 4 Điều 19 của Nghị định 159/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ Quy định xử phạt hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản. 2. Đối với việc ghi hóa đơn cho khách hàng, Sở TT&TT không có thẩm quyền hướng dẫn nội dung này. Việc ghi hóa đơn thế nào cho phù hợp là quy định của ngành Thuế và phụ thuộc vào thỏa thuận giữa đơn vị và khách hàng, đảm bảo đúng quy định của pháp luật liên quan. Phòng TT-BCXB
Lượt xem: 270

Câu hỏi cùng lĩnh vực

  1. Tôi muốn xin cấp đổi lại giấy phép xuất bản Bản tin Đảng bộ quận Cẩm Lệ, tôi vào trang của Sở, vào mục thông tin xuất bản in, phát hành, nhưng rồi các bước tiếp theo như thế nào tôi không rõ vào mục nào nữa. Xin hướng dẫn giúp, chân thành cảm ơn (CV đã gửi theo đường bưu
  2. Tôi đang làm quản lý tại Nhà máy sản xuất của Nhật nhiều năm, thấy nhu cầu tuyển dụng việc làm tại các nhà máy rất nhiều nhưng việc tìm được người rất khó khăn do lao động phổ thông ít đọc báo giấy cũng như ít tìm việc trên Internet. Vì thế tôi muốn làm một bản in theo từng tháng, trong đó giới thiệu các công việc làm về sản xuất , dịch vụ , địa chỉ thuê phòng trọ cho các lao động phổ thông và...
  3. Công ty chúng tôi đang xây dựng lên một trang website - lấy tên là sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản Đà Nẵng - website: https://datxanhdanang.com.vn - để cho cộng đồng mua bán bất động sản Đà Nẵng tiện việc đăng tin rao bán nhà đất. Trên tinh thần tự nguyện, tự chịu trách nhiệm về tin đăng của mình. Tôi có đăng ký bên bộ công thương nhưng thủ tục vẫn chưa xong? Xin hỏi, trong trường...
  4. Em chào anh/chị ạ! Em đến từ một tập đoàn tư nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Hiện tại bên công ty em đang có kế hoạch thực hiện một ấn phẩm (tạp chí nội bộ). Tạp chỉ để phát miễn phí cho khách và lưu hành nội bộ tại các đơn vị của tập đoàn. Nội dung tạp chí chủ yếu nói về du lịch Đà Nẵng và các đơn vị thành viên. Vậy anh/chị cho em hỏi là bên em muốn được cấp phép hoạt động thì...
  5. Chào anh/chị! Em đến từ một tập đoàn tư nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, hiện tại công ty em có ý định xuất bản một ấn phẩm (Tạp chí) để phát miễn phí cho khách và lưu hành nội bộ các đơn vị thành viên của tập đoàn. Nội dung tạp chí chủ yếu nói về du lịch Đà Nẵng. Vậy anh/chị cho em biết, cơ quan em muốn được cấp phép hoạt động thì phải thực hiện các thủ tục nào và bên em phải liên hệ với cơ...

Bản quyền thuộc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng

Giấy phép: Số 290/GP-BC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/7/2008

Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Đăng Trường, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Trụ sở: Tầng 24, tòa nhà Trung tâm Hành chính, số 24 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 84.0511.3840123 Fax 84.0511.3840124 Email: stttt@danang.gov.vn