Dịch vụ công trực tuyến Công bố bộ thủ tục hành chính Xử lý tin nhắn SMS rác
Định hướng phát triển Thông tin dự án đầu tư Biểu mẫu điện tử Báo cáo thống kê Đề tài khoa học Tuyên truyền pháp luật

Đà nẵng 11 năm liền dẫn đầu ICT Index Việt Nam Danh sách các trò chơi trực tuyến Tổng đài dịch vụ công Thông tin báo chí Thông tin tuyên truyền Thông tin xuất bản, in, phát hành  Danh sách các SĐT-QCRV vi phạm và đầu số SMS rác, SMS lừa đảoDanh sách cơ quan báo chí trên địa bàn TP. Đà NẵngSố điện thoại tiếp nhận và trả kết quảTra cứu dữ liệu từ máy xếp hàng tự độngĐăng ký tài khoản công dân điện tử bằng tin nhắn SMSĐặt lịch hẹn giao dịch trực tuyếnGóp ýChính sách ưu đãi

Lượt truy cập: 18060142

Đà Nẵng khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Sáng 28/7, UBND TP. Đà Nẵng có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tục hành chính các cấp trên địa bàn trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch COVID-19.
UBND Thành phố yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND quận, huyện, phường, xã thực hiện thông suốt, hiệu quả việc tiếp nhận và kịp thời xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thông qua việc bố trí luân phiên công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp.
 
Chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 khi tổ chức làm việc trực tiếp với tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp (giữ khoảng cách trong giao tiếp, đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc; thực hiện đo thân nhiệt, vệ sinh sát khuẩn cho công chức, viên chức làm việc tại bộ phận và tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đến liên hệ công tác; có biện pháp điều tiết, bảo đảm giãn cách đối với người đến thực hiện thủ tục hành chính...).
 
Tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến khích các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ công trực tuyến (tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn) để thực hiện TTHC trên môi trường mạng; sử dụng dịch vụ bưu chính công trong việc gửi hồ sơ và nhận kết quả TTHC.
 
Tăng cường công tác chỉ đạo thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp; tuyệt đối không để đình trệ công việc, nhất là các công việc có thời hạn, thời hiệu theo quy định của pháp luật. Nghiêm cấm các hành vi lợi dụng tình hình dịch để gây khó khăn hoặc không thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết và trả hồ sơ của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp theo quy định.
 
UBND Thành phố giao Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND Thành phố chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành thực hiện việc sắp xếp, bố trí luân phiên công chức, viên chức làm việc tại các quầy giao dịch của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tập trung tại Trung tâm hành chính thành phố.
 
Nghiên cứu cách thức kiểm soát số lượng người trong mỗi lượt vào thực hiện giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết tập trung thành phố; phân chia, bố trí khu vực cho người chờ đến lượt giao dịch bảo đảm các yếu tố vệ sinh và giãn cách để phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định./.

Theo Chinhphu.vn

Quay lại Chia sẻ qua email
Tin khác

Bản quyền thuộc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng

Giấy phép: Số 290/GP-BC do Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/7/2008

Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Đăng Trường, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Trụ sở: Tầng 24, tòa nhà Trung tâm Hành chính, số 24 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 84.0511.3840123 Fax 84.0511.3840124 Email: stttt@danang.gov.vn