Quản lý nội dung HTML

Quản lý nội dung HTML

Tin tức

Khung tìm kiếm
  Tìm kiếm nâng cao >>

Datetime

 

ナビゲーションメニュー

Quản lý nội dung HTML

Tin tức

Kỳ họp thứ 6 HĐND TP khóa IX tiếp tục Ứng dụng Công nghệ thông tin triệt để 08/12/2017

Kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tiếp tục ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc cập nhật, theo dõi thông tin, tài liệu và biểu quyết của đại biểu tham gia Kỳ họp.

Bưu điện Đà Nẵng thực hiện nhận và chuyển phát gần 10.000 hồ sơ thủ tục hành chính mỗi tháng 15/11/2017

Công dân Đà Nẵng, người lao động, chuyên gia từ các địa phương bạn đến làm việc tại Đà Nẵng; các tổ chức kinh tế-xã hội, đã ngày càng tin tưởng và chọn kênh dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo địa chỉ yêu cầu.

Diễn tập bảo đảm an toàn an ninh thông tin sẵn sàng ứng phó với các tình huống, sự cố khẩn cấp 03/11/2017

Nhằm giúp đội ngũ cán bộ chuyên trách về công nghệ thông tin, an toàn thông tin, hiểu rõ bản chất của các kiểu tấn công phổ biến đối với hệ thống máy chủ, các trang thông tin điện tử; triển khai và vận hành tốt hệ thống an ninh thông tin IDS/IPS; sẵn sàng ứng phó với các tình huống sự cố; sáng nay...

Thị trường Nhật Bản chiếm 47% doanh thu xuất khẩu phần mềm Đà Nẵng 30/10/2017

Nằm trong khuôn khổ sự kiện Japan ICT Day 2017 tại Việt Nam, chiều ngày 27/10, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) tổ chức hội thảo "Hợp tác CNTT Đà Nẵng - Nhật Bản". Phát biểu tại sự kiện, ông...

Khai mạc Hội thảo cấp cao về xây dựng TP thông minh và Xúc tiến đầu tư, phát triển CNTT 30/10/2017

“Hội thảo cấp cao về xây dựng TP thông minh và Xúc tiến đầu tư, phát triển Công nghệ thông tin là một hội thảo chuyên đề sâu, phù hợp với nội dung ưu tiên của năm APEC 2017, đó là nâng cao năng lực cạnh tranh, sáng tạo của các doanh nghiệp và cả chính quyền trong kỷ nguyên số”.

Nghiên cứu những mô hình có tính ứng dụng cao phục vụ xây dựng TP thông minh 26/10/2017

Sáng ngày 25/10, Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP đã có buổi gặp gỡ và trao đổi về các giải pháp công nghệ hướng đến xây dựng TP thông minh với đại diện công ty Global CyberSoft, chi nhánh Đà Nẵng. Trong đó, ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng khẳng định: "Sở TT&TT sẽ...

Triển khai tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng 23/10/2017

Tại Quyết định số 4120/QĐ-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2016, Chủ tịch UBND thành phố đã đồng ý phương án triển khai tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, theo đó áp dụng triển khai thí điểm tại 04 Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Nội vụ, Giao thông vận tải.

Đà Nẵng chính thức triển khai các dịch vụ hành chính công qua kênh bưu chính công ích 20/10/2017

Chiều nay (19/10), đã diễn ra Lễ ký kết triển khai "Tiếp nhận hồ sơ - chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích" và "Triển khai đại lý dịch vụ công trực tuyến" giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và UBND thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng vượt lên chính mình trên hành trình chinh phục Vietnam ICT Index 09/10/2017

Năm 2017, Đà Nẵng lần thứ 9 liên tiếp dẫn đầu Chỉ số sẵn sàng cho Phát triển và Ứng dụng Công nghệ thông tin – Truyền thông (VietNam ICT Index), với điểm số “vượt lên chính mình” so với năm 2016 và “bỏ xa” các địa phương còn lại trên bảng xếp hạng.

Đà Nẵng lần thứ 9 xếp hạng nhất Chỉ số sẵn sàng Phát triển và Ứng dụng CNTT 06/10/2017

Đà Nẵng vừa tiếp tục được xếp hạng cao nhất về Chỉ số sẵn sàng cho Phát triển và Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Index) 2017. Như vậy, tính đến thời điểm này, Đà Nẵng là địa phương duy nhất trên cả nước có 9 năm liên tiếp xếp vị trí số 1 của chỉ số này.

chuyên mục tổng hợp

Quản lý nội dung HTML

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thu Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Trụ sở: Tầng 24, tòa nhà Trung tâm Hành chính, số 24 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 236 3840123 - Email: stttt@danang.gov.vn

Quản lý nội dung HTML

Liên kết web

Insert title here

Quản lý nội dung HTML

Bản quyền thuộc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng

Giấy phép: Số 37/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 17/01/2017