Nhằm đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Sở TT&TT; căn cứ kết quả đánh giá đề ra các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, công dân ngày càng tốt hơn, ngày 28/02/2023, Sở TT&TT đã ban hành Kế hoạch số 157/KH-STTTT về việc tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Sở TT&TT (đính kèm).
Theo đó, năm 2023 Sở TT&TT tiếp tục triển khai khảo sát trực tuyến qua Cổng dịch vụ công thành phố với cách thức thực hiện như sau:
- Cách 1: Truy cập phần mềm khảo sát trực tuyến trên Cổng dịch vụ công thành phố và thực hiện các bước sau:
+ Bước 1: Đăng nhập https://dichvucong.danang.gov.vn
+ Bước 2: Chọn mục "Cá nhân"
+ Bước 3: Chọn mục "Lịch sử giao dịch"
+ Bước 4: Chọn mục "Đánh giá" ở mỗi hồ sơ
+ Bước 5: Chọn mức độ đánh giá: Đánh giá qua việc lần lượt trả lời các câu hỏi với các mức độ "Hài lòng", "Bình thường", "Không hài lòng"
+ Bước 6: Chọn "Hoàn thành" đánh giá sau các câu hỏi.
Tại bước này, công dân xem lại câu hỏi và phương án đã chọn, điều chỉnh (nếu có).
+ Bước 7: Chọn "Đánh giá" để hoàn thành việc khảo sát.
- Cách 2: Truy cập vào Trang thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ https://tttt.danang.gov.vn, chọn mục Khảo sát mức độ hài lòng để đi đến Cổng dịch vụ công thành phố tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn và thực hiện các bước theo cách 1.
Bên cạnh đó, năm 2023, Sở TT&TT chọn khảo sát độc lập TTHC phát sinh hồ sơ nhiều nhất trong năm 2022 đó là "Cấp Giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh". Sau khi trả kết quả giải quyết hồ sơ, Bộ phận 1 cửa sẽ gửi link phiếu khảo sát qua cho tổ chức, công dân (qua email hoặc zalo).
Sở TT&TT kính thông báo cho tổ chức, cá nhân được biết, quan tâm tham gia khảo sát, đóng góp ý kiến để chất lượng phục vụ tổ chức, công dân ngày càng tốt hơn.
Kế hoạch số 157/KH-STTTT ngày 28/02/2023
BBT